Khách sạn Phú Yên - Hoàng Kim Hotel

https://www.khachsanhoangkim.com


Suối Lạnh Phú Yên - Hòa Thịnh

Suối Lạnh Phú Yên cách Tuy Hòa 15 km về phía Tây Nam theo đường tỉnh lộ ĐT 645, bạn sẽ đến huyện Tây Hòa, rẽ trái qua cầu Tổng Phú Thứ chừng 10 km nữa là địa phận của xã Hòa Thịnh.
Suối lạnh Phú Yên
Ngày xưa nơi đây là rừng rậm, lau lách chằng chịt hoang vu, cỏ mọc ngập đầu, nhiều nhất là cây cọ thân thẳng và vươn cao khắp vùng nên nhân dân gọi nôm na là “xứ Đồng Cọ”. 
Ở đây có một con suối nước trong vắt và mát lạnh quanh năm, người dân gọi là suối Lạnh. 
 


Đến chơi suối Lạnh ngoài việc bạn tránh được sự ồn ào, náo nhiệt để tận hưởng không khí trong lành, không gian yên tĩnh của rừng của núi.

Ngày nay suối Lạnh đã biến thành một vùng du lịch sinh thái tự nhiên vô cùng hấp dẫn. Những ngày nghỉ cuối tuần, những ngày lễ hội du khách đã tìm đến đây để cảm nhận cái hương lành lạnh của núi rừng, để nghe tiếng chim hót, suối nước reo và đặc biệt là ngâm mình xuống dòng suối nước chảy có bốn bên đá gộp lại tạo thành một bãi tắm.

Nước ở đây trong veo, man mác hương thơm hoa cỏ và đặc biệt là lạnh, cái lạnh đủ để làm cóng cho những ai ngâm mình xuống dòng nước vào mùa Hè, đủ để những ai đang bốc hỏa vì rượu, chỉ cần vốc nước rửa mặt là trở về trạng thái thăng bằng.
Cái lạnh đủ để cho những ai cô đơn buồn đời uống một ngụm nước sẽ thấy lòng mình ấm lại và yêu đời hơn.
 
 
suoi lanh phu yen 4
suoi lanh phu yen 5
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây