Khách sạn Phú Yên - Hoàng Kim Hotel

https://www.khachsanhoangkim.com


Dịch vụ thuê xe máy Phú Yên chất lượng- giá rẻ tại Tuy Hòa

Dịch vụ thuê xe máy tại Phú Yên, chuyên cho thuê xe số, xe tay ga có chất lượng cao, dễ sử dụng và rất an toàn với số lượng xe nhiều, kiểu dáng đa dạng và thời trang mới giá từ: 80,000 – 120,000/ ngày. Thủ tục thuê xe thì đơn giản và nhanh gọn.
Các chủng loại xe
Phú Yên là một điểm đến mới thú vị hấp dẫn nhất hiện nay, bạn muốn du lịch khám phá hết thành phố biển Tuy Hòa, cách tốt nhất là bạn hãy sử dụng dịch vụ thuê xe máy Phú Yên chất lượng- giá rẻ của chúng tôi để thong thả, phượt đến những địa điểm du lịch nổi tiếng!. Đến với Phú Yên du khách không những có dịp thưởng ngoạn những danh lam thắng cảnh đẹp nhất Phú Yên mà còn thưởng thức những món ăn ngon.

xe may phu yen
Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi

1.CHỦNG LOẠI XE CHO THUÊ
Dịch vụ thuê xe máy Phú Yên của chúng tôi có hàng chục các loại xe của các hãng: Honda, yamaha, suzuki, SYM, piagio. Đảm bảo 100% các xe chất lượng cao, còn mới và thường xuyên được bảo dưỡng. Chúng tôi gợi ý cho quý khách một số loại xe như sau:
  •      Xe cho Nam: xe Nouvo, Airbalck,…
  •      Xe cho Nữ(thường là các loại xe tay ga): Attila, Lead, Piaggio LX, SCR,

2. TIẾT KIỆM CHI PHÍ BẰNG CÁCH THUÊ XE MÁY
Theo kinh nghiệm thì các loại xe máy chất lượng cao sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu, từ đó tiết kiệm chi phí nhiều hơn cho chuyến hành trình của bạn. Thay vì bạn chọn thuê taxi, xe ô tô hay xe ôm thì việc thuê xe máy ở chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho bạn hơn.
 
3.THỦ TỤC THUÊ XE MÁY
Đến với dịch vụ thuê xe máy Tuy Hòa- Phú Yên của chúng tôi quý khách sẽ được sở hữu chiếc xe máy chất lượng với giá rẻ nhất có thể. Chỉ bằng thủ tục thuê xe cực kỳ đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn: Bạn chỉ cần đặt Chứng minh thư nhân dân hoặc Passport( hoặc các  giấy tờ thay thế khác như Giấy phép lái xe…), hoặc đặt cọc tiền tùy từng loại xe.
 
4.CÁCH GIAO, NHẬN XE MÁY
 Bạn có thể đến trực tiếp tại cơ sở cho thuê xe máy Phú Yên của chúng tôi để chọn thuê những chiếc xe máy ưng ý nhất. Chúng tôi cũng giao và nhận xe theo yêu cầu của quý khách tại sân bay, nhà ga, bến xe và tất cả các khách sạn trong nội thành Tuy Hòa.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ cho thuê xe máy tại Phú Yên, dịch vụ thuê xe máy Phú Yên của chúng tôi hoàn toàn tự tin mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất tại Phú Yên.

Hãy liên hệ ngay HOÀNG KIM HOTEL - khách sạn Phú Yên để được phục vụ TỐT NHẤT !

Tác giả bài viết: Mẩn Nguyễn

Nguồn tin: xedulichphuyen.pys.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây